బిగ్‌బాస్ ఫైనల్లో నా శిష్యుడు.. నా సపోర్ట్.


బిగ్‌బాస్ తెలుగు రియాలిటీ షో 3 సీజన్‌లోని టాప్ 5 కంటెస్టెంట్లలో ఎవరికి సపోర్ట్ చేస్తున్నావని అడుగుతున్నారు. అయితే ఈ షోలో ఒకరు సపోర్ట్ చేయడం వల్ల గానీ, వారి స్నేహితులు, సన్నిహితులు సపోర్టు చేయడం వల్ల గానీ విజేతలుగా నిలుస్తారనేది అబద్దం. ప్రజలు, ప్రేక్షకుల మనసులు గెలచుకొనే వారు విజేతలుగా నిలుస్తారు. ముందుగా టాప్ 5లో నిలిచిన వారందరికి నా శుభకాంక్షలు. 90 రోజులు పనిచేసిన తర్వాత టాప్ 5లో చోటు దక్కడమే గొప్ప విజయం అని కౌశల్ అన్నారు. ఈ సందర్భంగా ఆయన వీడియో రిలీజ్ చేసి.. టాప్ 5 సెలబ్రీలలో తన మద్దతు ఎవరికో తెలిపారు. వివరాల్లోకి వెళితే..

ఫ్యామిలీకి దూరంగా ఫ్యామిలీకి దూరంగా ఉంటూ.. చాలీ చాలని ఫుడ్‌తో, ఎన్నో టాస్కులు, రకరకాల మానసిక ఒత్తిడి మధ్య అనేక రోజులు ప్రయాణం చేసి టాప్ 5 జాబితాలో ఉండటం పెద్ద టాస్క్. టాప్ 5లో ఉన్న అలీ రెజా, రాహుల్, వరుణ్ సందేశ్, బాబా భాస్కర్, శ్రీముఖి అందరూ నాకు పరిచయమే. వారితో నాకు మంచి సంబంధాలు ఉన్నాయి అని కౌశల్‌ పేర్కొన్నాడు.

బాబా భాస్కర్ గురించి
వరుణ్ సందేశ్ గురించి
శ్రీముఖి గురించి
రాహుల్ గురించి
అలీ రెజా గురించి


No comments